Khách hàng tiềm năng

Potential Customers

Phước phạm

Tổng công ty cổ phần bảo minh

Tổng công ty cổ phần Bảo Minh (tiền thân là Công ty Bảo Hiểm TP. Hồ Chí Minh) được cấp phép hoạt động từ ngày 01/10/2004 do Bộ Tài chính cấp. Sự chuyển đổi này không chỉ đánh dấu một bước ngoặc trên con đường phát triển của Bảo Minh mà còn là một bước chuyển mình của ngành Bảo hiểm Việt Nam, thể hiện quyết tâm của chính phủ Việt Nam đưa ngành Bảo hiểm Việt Nam hòa nhập với thị trường các nước trong khu vực và trên thế giới. Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, Bảo Minh đã khẳng định được vị thế của mình và gặt hái được nhiều thành công trong các hoạt động kinh doanh bảo hiểm và đầu tư, thể hiện qua doanh số hằng năm không ngừng tăng lên.  

ASIA INVESTMENT GROUP rất tin tưởng vào sự hợp tác với Bảo Minh sẽ tạo ra nền tảng vững chắc, mang lại nhwunxg sản phẩm tài chính, dịch vụ bảo hiểm thiết thực và có lợi ích cho công ty. Đồng thời, tăng độ tin cậy, giúp khách hàng và đối tác của ASIA INVESTMENT GROUP  bảo tồn nguồn vốn đầu tư và yên tâm trong sản xuất kinh doanh, góp phần đưa thương hiệu của công ty lan tỏa khắp mọi miền đất nước Việt Nam. 

BAO MINH JOINT STOCK CO

Bao Minh Joint Stock Co (formerly known as Ho Chi Minh City Insurance Company) was licensed to operate on October 1, 2004 by the Ministry of Finance. This transformation marks not only a turning point in the development of Bao Minh but also a turning point for the insurance industry in Vietnam, reflecting the determination of the Vietnamese Government to integrate Vietnam’s insurance industry. with the market in other countries in the region and in the world. Through many years of operation and development, Bao Minh has affirmed its position and gained much success in insurance and investment business activities, reflected in the annual increase in sales.

ASIA INVESTMENT GROUP strongly believes in the cooperation with Bao Minh will create a solid foundation, bring financial products, insurance services and the most beneficial for the company. At the same time, increasing the reliability, helping customers and partners of ASIA INVESTMENT GROUP secure investment capital and peace of mind in production and business, contributing to the company’s brand spread across the country of Vietnam.

VISSAI GROUP

Là một Tập đoàn kinh tế ngoại quốc doanh lớn, sở hữu 9 nhà máy sản xuất xi măng và clinker, với tổng công suất gần 15 triệu tấn/năm. The Vissai đã có hệ thống mạng lưới 70 nhà phân phối rộng khắp 30 tỉnh, thành trên cả nước, có mặt ở hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hiện nay, The Vissai đang dần trở thành một Tập đoàn kinh tế ngoài quốc doanh, kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực, với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất xi măng mang thương hiệu The Vissai với những sản phẩm chất lượng cao. 

Trong xu thế thị trường ngày càng cạnh tranh cao, nhiều dòng sản phẩm thương hiệu ra đời liên tục, đòi hỏi bên cạnh chất lượng sản phẩm thì mỗi doanh nghiệp cần phải có kế hoạch, chiến lược marketing hiệu quả, góp phần đẩy mạnh, quảng bá thương hiệu lan tỏa và đến đúng mục tieu khách hàng. Với kinh nghiệm quảng cáo hơn 12 năm, ASIA INVESTMENT GROUP sẽ tạo ra những sản phẩm quảng bá ấn tượng, mang đến sự lan truyền mạnh mẽ về thương hiệu đúng theo yêu cầu kế hoạch của Vissai.

VISSAI GROUP

s a large state-owned economic group, it owns 9 cement and clinker factories, with a total capacity of nearly 15 million tons per year. The Vissai has a network of 70 distributors across 30 provinces and cities across the country, present in more than 30 countries and territories. Currently, The Vissai is gradually becoming a non-state economic group, multi-business and multi-field business, the main business is the production of cement brand The Vissai with high quality products.

In the increasingly competitive market trend, many brand names come into being continuously, demanding besides the quality of products, every business must have plan, effective marketing strategy, contribute to promote, promote the brand spread and reach the target customers. With the experience of advertising more than 12 years, ASIA INVESTMENT GROUP said, when becom- ing a supplier for Vissai Group, ASIA INVESTMENT G

Lotteria

Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc Tập đoàn Lotte – một trong 5 Tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Lotteria có mặt tại thì trường Việt Nam từ năm 1998. Hiện nay, mang tầm vóc của doanh nghiệp quốc tế, Lotteria đang dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 210 nhà hàng và 30 tỉnh/thành trên cả nước. Đây là kết quả đáng tự hào cho những nỗ lực không ngừng mà Lotteria đạt được 

Với tốc độ phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây, Bình Định dần trở thành thị trường tiềm năng thu hút các nhà đầu tư trong lĩnh vực thức ăn nhanh, trong đó có Lotteria. Để cạnh tranh và phát triển thương hiệu của mình hiệu quả, Lotteria cần có những chiến lược xây dựng và quảng bá sản phẩm hiệu quả. 

Nắm bắt được nhu cầu trên, ASIA INVESTMENT GROUP đã nhanh chóng tiếp cận và chào các loại hình sản phẩm phù hợp  – mục tiêu khiến cho khách hàng chú ý, kích thích người xem quan tâm đến thương hiệu nhiều hơn, với mong muốn quảng bá được thương hiệu Lotteria nhanh chóng tại thị trường Bình Định, đón đầu những xu hướng phát triển mới.  

Lotteria

Lotteria is a fast food chain belonging to Lotte Group – one of the five largest conglomerates in Korea. Lotteria has been present in the Vietnamese market since 1998. Currently, with the stature of international business, Lotteria is leading the domestic food industry with over 210 restaurants in more than 30 provinces / cities across the country. This is a proud result of the endless efforts that Lotteria has achieved.

With the rapid development in recent years, Binh Dinh has gradually become a potential market attracting investors in the fast food sector, including Lotteria. In order to compete and develop its brand effectively, Lotteria needs to have effective product development and promotion strategies.

ASIA INVESTMENT GROUP has quickly approached and offered the right kind of products – the target that attracted the attention of the customer, stimulating the viewer more interested in the brand, with the desire to advertise. Lotteria brand quickly in Binh Dinh market, welcome the new development trends.

Ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng (VPBANK)

Ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng (VPBANK) được thành lập ngày 12/8/1993, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt Nam. Ngày 31/7, Tạp chí Forbes Việt Nam công bố danh sách Top 40 Thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam  năm 2018. Trong đó, VPBANK đứng thứ 13 và xét riêng khối ngân hàng TMCP, VPBANK đã vươn lên vị trí dẫn đầu. VPBANK là minh chứng cho những nỗ lực xây dựng hình ảnh về một ngân hàng TMCP năng động, gần gũi với khách hàng.

Là doanh nghiệp sở hữu các vị trí đẹp và thuận lợi, phù hợp với các chiến lược truyền thông của khách hàng, ASIA INVESTMENT GROUP rất hy vọng được đồng hành cùng VPBANK trong việc quảng bá thương hiệu tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Với kinh nghiệm đã từng làm việc với các Doanh nghiệp lớn, ASIA INVESTMENT GROUP mong rằng sự hợp tác sẽ tạo được hiệu quả cao thông qua tăng trưởng doanh thu và tăng độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu của VPBANK, nhằm mang lại lợi ích và sự hài lòng của khách hàng, đó chính là tiêu chí mà ASIA INVESTMENT GROUP đang hướng đến.

VBBANK

Thinh Vuong Commercial Joint Stock Bank (VPBank) was established on August 12, 1993, one of the earliest established joint stock commercial banks in Vietnam. On July 31st, Forbes Vietnam announced the list of Top 40 most expensive brands in Vietnam in 2018. Of which, VPBank ranked 13th and VPBank, in particular, rose to the top position. VPBank is a testament to our efforts to build a dynamic, close-to-consumer bank image.

Owning a good and favorable position, in accordance with the media strategy of our clients, ASIA INVESTMENT GROUP is hoping to accompany VPBank in promoting the brand in the Central Region – Central Highlands. With experience working with large enterprises, ASIA INVESTMENT GROUP expects that the cooperation will create high efficiency through revenue growth and increase awareness of VPBank’s brand name, to bring about benefits and satisfaction for customers; That is also the criteria that ASIA INVESTMENT GROUP is heading to.

Ngân hàng thương mại cổ phần tiên phong (TPBANK)

Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBANK) được thành lập 05/05/2008. Dựa trên nền tảng công nghẹ tiên tiến và trình dộ quản lý chuyên sâu, TPBANK là ngân hàng luôn tiên phong trong các xu hướng dịch vụ ngân hàng hiện đại, hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng số một tại Việt Nam. Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBANK mong muốn lấy nền tảng của  “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu.

 

Tin tưởng vào các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả của TPBANK, ASIA INVESTMENT GROUP rất vinh dự khi được hợp tác cùng TPBANK như một đối tác về cung ứng vốn và thu hộ tiền mặt thông qua mạng lưới và các kênh giao dịch của ngân hàng, nhằm đáp ứng việc thu hộ từng lần hoặc thường xuyên của khách hàng. Chương trình hỗ trợ của ngân hàng như một lời khẳng định về chất lượng của sản phẩm và uy tín của Doanh nghiệp, đem lại những dấu hiệu tích cực cho thị trường quảng cáo ngoài trời cũng như mang đến cơ hội đầu tư tốt cho khách hàng. Với những hỗ trở về tài chính cũng như kinh nghiệm thương trường của TPBANK, sẽ giúp ASIA INVESTMENT GROUP thêm vững vàng trên con đường nâng tầm thương hiệu, tạo thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ có giá trị trong đời sống và xã hội. 

TPBANK

Tien Phong Commercial Joint Stock Bank (“TPBank”) was established on 05/05/2008. Based on advanced technology and advanced management, TPBank is a pioneer in modern banking services, aiming to become the number one bank in Vietnam. With the brand statement “Because we understand you”, TPBank is keen to take the cornerstone of the “insight” of customers to build a top quality banking service.

Having confidence in TPBank’s efficient banking and financial products, ASIA INVESTMENT GROUP is honored to be associated with TPBank as a partner in providing capital and cash collection through network and channels. The bank’s transactions, in order to meet the customer’s receipt of each time or often.

The bank’s support program as a confirmation of the quality of products and reputation of the business, bringing positive signs for the outdoor advertising market as well as providing good investment opportunities for customers. line. With the financial support as well as the commercial experience of TPBank, ASIA INVESTMENT GROUP will be firmly on the way to raise the brand, create more valuable products and services in life and society.

Scroll to Top